Mô tả công việc
- Kiểm tra ban đầu các thông tin trên Đơn Hàng/Hợp Đồng trước khi trình duyệt như : số lượng, giá, điều khoản thanh toán...
- Kiểm tra ban đầu các thông tin của các Đề Nghị Thanh Toán của phòng Mua Hàng như: tạm ứng, đặt cọc... trước khi trình ký duyệt.
- Theo dõi tiến độ sản xuất tất cả các phiếu YCMH để nắm rõ tình trạng các đơn hàng xử lý kịp thời nếu có vấn đề.
- Làm việc trực tiếp với từng NCC của các nhóm vật tư để đàm phán , thỏa thuận lại các vấn đề giá cả, điều khoản thanh toán ....để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống các nhà cung cấp
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách, quy trình, thủ tục mua hàng và về hoạt động của bộ phận mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về thị trường hàng hóa và nguồn cung
- Trình bày và soạn thảo hợp đồng kinh tế
- Báo cáo, phân tích dữ liệu (excel)
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.