Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
-
Đàm phán và lập hợp đồng
-
Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
-
Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, …
-
Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
-
Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
-
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
-
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm.
-
Khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8M - 12M
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
-
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
-
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
-
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.