Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng: Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng; Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng; Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng: Xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm); Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng; Xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng; Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng; Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng
- Quản lý tài chính nhà hàng, quản lý tài sản, hàng hóa: Theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp; Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh; Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý nhân sự; Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao; Phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng; Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ; Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng; Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập = Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 15 triệu trở lên + Bonus lên đến 5 triệu + Tips.
– Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Hỗ trợ cơm ca, ký túc xá cho nhân viên ở xa, quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
– Nghỉ phép theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ: 35-50 tuổi.
– Thành thạo tiếng Anh
– Ca làm việc: 14:00 - 24:00, nghỉ 4 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên tết âm lịch).
- Có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương tại Nhà hàng, Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 100 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Công ty TCOTS - Cát Lái chuyên cung ứng thực phẩm cho các đơn vị bếp ăn của Cảng và Trường học..
Phục vụ các xuất ăn cho các đươn vị hoạt động trong Cảng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (BHXH, CĐ, phép năm....) theo quy định chung của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch và lương tháng 13 theo hiệu quả Công ty.
Lịch sử thành lập
Tháng 12/2017 Thành lập công ty Cổ Phần cung ứng TCOTS Cát Lái tại TP.HCM từ tiền thân là công ty Greenfood với 10 năm hoạt động trong ngành thực phẩm an toàn
Mission
- Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tân Cảng Catering lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Đối với đối tác: Tân Cảng Catering xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
Đối với nhân viên: Tân Cảng Catering chú trọng phát triển con người và định hướng trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc khoa học, thân thiện và đảm bảo mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển bằng thái độ làm việc và năng lực của chính mình.
- Tầm nhìn: Tân Cảng Catering phấn đấu trở thành công ty cung cấp thực phẩm an toàn,có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi tăng cường phát triển chuổi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng,nguồn gốc hàng hóa.Giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất chiều rộng lẫn chiều sâu, mở rộng chủng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh.