Mô tả công việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.