Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ensure that all inquiries from assigned customers are responded in a timely manner.
Đảm bảo tất cả thắc mắc của khách hàng được giải đáp kịp thời.
- Ensure all troubles are solved or escalated to the leader and manager timely.
Đảm bảo các vấn đề được giải quyết, báo cáo tới cấp quản lý kịp thời.
- Understand and follow strictly SOPs of all accounts
Nắm rõ và tuân thủ các quy trình thanh toán.
- Provide the best service to customers.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Input data into software, prepare shipping documents, issue debit note and send pre-alert to overseas partners.
Nhập dữ liệu lên phần mềm, chuẩn bị các chứng từ vận tải, phát hành bảng kê và gửi pre-alert cho đối tác overseas.
- Contact with customers, overseas agent, vendor, OPS team, Commercial team, relate team to handle cargo smoothly.
Liên lạc với khách hàng, đại lý nước ngoài, nhà thầu, bộ phận Thủ tục Hải quan, các bộ phận có liên quan để xử lý hàng hóa.
- Keep tracking cargo and update shipment status to customers.
Theo dõi hàng hóa và cập nhận thông tin lô hàng tới khách hàng.
- Make debit, statement for shipments accurately and timely.
Làm debit, đề nghị thanh toán chính xác và kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có ít 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, hiểu đặc thù của hàng Cross Border.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.