Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành ca làm việc
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có sức bền, chịu được áp lực làm việc cao
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng/ thức ăn nhanh
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng- 1 năm vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Quyền lợi
Phụ cấp cơm
12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản cho những ngày về trễ sau 22h
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Phụ cấp doanh thu cửa hàng (nhận theo quý)
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey (KelseyTiles) là hệ thống chuỗi hệ thống showroom gạch men cao cấp, chuyên kinh doanh gạch men cao cấp mảng dân dụng và mảng dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Đam mê Gạch là điều dẫn dắt những con người yêu cái đẹp và sự khác biệt tạo nên một Kelsey Tiles độc đáo và đầy ngẫu hứng. Không có giới hạn nào cho sáng tạo, không có mặc định nào cho cái đẹp. Hãy khám phá sự độc đáo và phong cách của
Kelsey Tiles.