Việc làm Minhvietcorp

Cập nhật 22/09/2024 14:50
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Minhvietcorp
Nhân Viên Functional Marketing
Minhvietcorp
6 việc làm 31 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32 Tiền Giang

Mô tả công việc

Integrated MKT (MKT 360) - 80%:Brand/ Content MKT Communication/ Event/ Digital Creative (Basic level)

  • Chịu trách nhiệm vận hành công việc MKT tích hợp trực tiếp với BP. Đào tạo
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. CSKH để tìm hiểu thông tin thị trường, insight học viên và khai thác/ tìm kiếm/ duy trì nguồn học viên thông qua kênh online & offline
  • Lập kế hoạch/ Thực hiện truyền thông tích hợp sản phẩm khoá học (key product) của BP. Đào tạo (Training Centre/ TC)
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. R&D Phát triển sản phẩm) để thực hiện các BST/ Công thức mới theo mùa, theo các ngày lễ, dịp đặc biệt liên quan ngành FnB (Cụ thể là trà & cà phê)
  • Phát triển các hạng mục nhận diện thương hiệu (tương ứng thương hiệu mẹ/ master brand): Viral Clip dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học tổng quan, Clip BCT tương ứng truyền thông khoá học chủ đề, etc.
  • Phối hợp cùng Brand MKT/ Creative để xây dựng nội dung truyền thông/ social content tương ứng nhận diện thương hiệu ban hành đối với kênh

+ Online/ Social Platform (Fanpage, Instagram, Website, Youtube, Tiktok, Google, eCom)

+ Offline Platform (POSM/ Sales Kit/ Course Catalogue & Service Catalogue)

  • Lập kế hoạch & thực hiện các chương trình khuyến mãi dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học dành cho học viên bao gồm trước, trong và sau quá trình tham gia khoá học (bao gồm các chương trình liên kết BP. Kinh doanh nhằm mục đích tăng quyền lợi cho học viên; chuyển đổi học viên (khách hàng tiềm năng) sang khách hàng trung thàng và tăng doanh thu kinh doanh cho doanh nghiệp)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo tổ chức các Workshop theo chủ đề liên quan đến vấn đề pha chế, vận hành và setup quán, chuỗi hệ thống trà, cà phê tương ứng tháng/ quý/ năm (và các BP. liên quan để tối ưu nếu có)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo/ Lập kế hoạch và phân lọc nhóm thương hiệu (cùng định vị thị trường) về dịch vụ đào tạo/ sản phẩm đào tạo để kết hợp co-brand với các đối tác nhằm triển khai hoạt động truyền thông, đồng thời tăng quyền lợi về khách hàng (data học viên), quyền lợi trao đổi liên quan
  • Lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện hoạt động chạy quảng cáo (Ads) trên social platform (Facebook, Instagram, eCom, Google, etc.)

Customer Care/ Consultant - 15%:Tư vấn dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học

  • Trao đổi Giảng viên, Trợ giảng để lập kế hoạch lớp
  • Theo dõi, quản trị data học viên, hỗ trợ BP. Đào tạo (tương ứng báo cáo)
  • Theo dõi, tư vấn học viên (khách hàng) qua kênh online (Facebook, Instagram, Google, Tiktok (nếu có), eCom, Website) và offline (Hotline, trực tiếp qua các BP. liên quan)

+ Trực tiếp tư vấn, phản hồi đối với thông tin dịch vụ đào tạo/ thông tin khoá học

+ Phản hồi nhận thông tin học viên và bàn giao trên hệ thống CRM đến nhân sự đảm nhiệm chức năng để vận hành data học viên theo quy trình đối với thông tin Giới thiệu việc làm/ Thông tin setup và Chuyên môn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và đồ uống là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tính chủ động cao và có cam kết tốt khi làm

Quyền lợi được hưởng

  • Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc.
  • Được đào tạo chuyên môn về trà, cà phê và ngành F&B
  • Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty.
  • Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Thưởng :
    • Lương tháng 13 với trường hợp trên 1 năm.
    • Thưởng KPI, Target theo tháng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
320 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MINHVIETCORP là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trong đó tập trung vào chuyên sâu là xây dựng các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, cầu đường, kinh doanh Bất động sản và đầu tư, kinh doanh vật liệu xây dựng.

Ngày 3/12/2008, Công ty được thành lập từ một nhóm các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn; trong đó Tổng giám đốc là anh Nguyễn Tuấn Thành.

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, MINHVIETCORP tự hào khi góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng với các đối tác và Chủ đầu tư. Có thể kể đến những công trình tiêu biểu như:

Khách sạn Đức Ninh Đông,

Biệt thự Quận 7 – biệt thự City Land,

Nhà song lập D1,

Cao tốc Long Thành – Dầu Giây,

Nhà hàng kết hợp văn phòng Yeeboo,

Văn phòng điều hành Amway,

Văn phòng Agribank ….

Đến nay, MINHVIETCORP là đối tác chiến lược của các nhà thầu và công ty: Ngân hàng Agribank, ngân hàng BIDV, ngân hàng HD Bank, Mitsubishi, Daikin, Thép Pomina, Xi măng Hà Tiên, Vineco, Trane, Netafim, Doosan, Azbil …

MINHVIETCORP tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Đến với MINHVIETCORP :

​Tất cả thành viên làm việc trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, cùng chí hướng xây dựng đại gia đình MINHVIETCORP đoàn kết, vững mạnh.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.

Có kế hoạch đào tạo và phát triển bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.

Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.

Bên cạnh việc phát triển năng lực chuyên môn, MINHVIETCORP luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên. Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đưa MINHVIETCORP trở thành môi trường hạnh phúc, giúp mỗi thành viên luôn an tâm làm việc và cống hiến hết mình.

Trong những năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, áp dụng biện pháp thi công tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, công ty chúng tôi đã thi công những công trình đạt tiến độ và chất lượng cao, được quý khách hàng hài lòng về các sản phẩm do công ty mang lại. Những thành công bước đầu đã tạo động lực cho công ty chúng tôi hướng đến mục tiêu “Trở thành 1 trong danh sách 5 nhà thầu xây dựng, cơ điện và trang trí nội thất tốt nhất tại Việt Nam năm 2020”.

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển mạnh trong lĩnh vực thi công xây lắp, công ty chúng tôi còn đầu tư phát triển các lĩnh vực khác như: đầu tư kinh doanh về nhà ở; đầu tư và kinh doanh bất động sản; cho thuê kho bãi; cho thuê nhà và văn phòng; kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; mua bán vật liệu xây dựng; cung cấp lắp đặt các trang thiết bị điện, điện lạnh…

MINHVIETCORP rất mong muốn mở rộng liên kết và hợp tác với các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp và Khách hàng trong cả nước để cùng phát triển và góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Những nghề phổ biến tại Minhvietcorp

Bạn làm việc tại Minhvietcorp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minhvietcorp

Minhvietcorp

Click để đánh giá