Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.
Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.
Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)
TT | Tên đơn vị | Vị trí tuyển dụng | Chỉ tiêu |
1 | Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông | Khoa học máy tính | 3 |
Kỹ thuật máy tính | 2 | ||
2 | Trường Cơ khí | Kỹ thuật Cơ điện tử | 1 |
Kỹ thuật cơ khí | 1 | ||
Kỹ thuật nhiệt | 1 | ||
3 | Trường Điện – Điện tử | Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông | 3 |
Kỹ thuật Điện | 2 | ||
Kỹ thuật Y sinh | 2 | ||
Kỹ thuật Đa phương tiện | 1 | ||
4 | Trường Vật liệu | Kỹ thuật Dệt | 1 |
Công nghệ Da giầy | 1 | ||
5 | Trường Kinh tế | Ngành Tài chính – Kế toán | 1 |
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh | 1 | ||
6 | Khoa Toán – Tin | Toán học | 1 |
7 | Khoa Vật lý kỹ thuật | Kỹ thuật hạt nhân | 1 |
*****Tệp đính kèm:
>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004 và đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí Starduct vào tháng 10 năm 2010. Trong quá trình phát triển sản xuất, Ngôi Sao Châu Á luôn luôn chú trọng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả để phục vụ sự phát triển tất yếu của xã hội.
Các sản phẩm của Ngôi Sao Châu Á sản xuất mang thương hiệu STARDUCT, được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn phổ thông trên Thế giới và phù hợp các qui chuẩn hiện hành của Việt Nam.
Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, được đầu tư mới 100% cho phép Nhà máy cơ khí Starduct đáp ứng tối đa các chuẩn mực kỹ thuật, có sản lượng lớn và tối ưu về giá thành.
Đội ngũ quản lý, các Kỹ sư và Công nhân của Starduct luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sáng tạo nhằm tìm kiếm niềm tự hào trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc. Chúng tôi bán sự xuất sắc của mình cho khách hàng. Hãy yêu cầu điều đó - Chúng tôi sẽ chứng minh
Chính sách bảo hiểm
- Quyền lợi được hưởng: Bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty, nghỉ mát, nghỉ các ngày lễ tết.
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004
Mission
-
TẦM NHÌN: Khát vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo các loại, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
-
SỨ MỆNH: Hướng tới sản phẩm có tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng, nâng cao giá trị sống cho người Việt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chất lượng, liêm chính và tận tâm. sản phẩm của Asia star luôn phải đạt tiêu chí cao nhất về chất lượng, cán bộ công nhân viên liêm chính trong công việc, dịch vụ phải tận tâm với khách hàng và đối tác, luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng như chính mình.