Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004 và đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí Starduct vào tháng 10 năm 2010. Trong quá trình phát triển sản xuất, Ngôi Sao Châu Á luôn luôn chú trọng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả để phục vụ sự phát triển tất yếu của xã hội.
Các sản phẩm của Ngôi Sao Châu Á sản xuất mang thương hiệu STARDUCT, được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn phổ thông trên Thế giới và phù hợp các qui chuẩn hiện hành của Việt Nam.
Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, được đầu tư mới 100% cho phép Nhà máy cơ khí Starduct đáp ứng tối đa các chuẩn mực kỹ thuật, có sản lượng lớn và tối ưu về giá thành.
Đội ngũ quản lý, các Kỹ sư và Công nhân của Starduct luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sáng tạo nhằm tìm kiếm niềm tự hào trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc. Chúng tôi bán sự xuất sắc của mình cho khách hàng. Hãy yêu cầu điều đó - Chúng tôi sẽ chứng minh
Chính sách bảo hiểm
- Quyền lợi được hưởng: Bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty, nghỉ mát, nghỉ các ngày lễ tết.
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004
Mission
-
TẦM NHÌN: Khát vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo các loại, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
-
SỨ MỆNH: Hướng tới sản phẩm có tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng, nâng cao giá trị sống cho người Việt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chất lượng, liêm chính và tận tâm. sản phẩm của Asia star luôn phải đạt tiêu chí cao nhất về chất lượng, cán bộ công nhân viên liêm chính trong công việc, dịch vụ phải tận tâm với khách hàng và đối tác, luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng như chính mình.