Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004 và đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí Starduct vào tháng 10 năm 2010. Trong quá trình phát triển sản xuất, Ngôi Sao Châu Á luôn luôn chú trọng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả để phục vụ sự phát triển tất yếu của xã hội.
Các sản phẩm của Ngôi Sao Châu Á sản xuất mang thương hiệu STARDUCT, được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn phổ thông trên Thế giới và phù hợp các qui chuẩn hiện hành của Việt Nam.
Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, được đầu tư mới 100% cho phép Nhà máy cơ khí Starduct đáp ứng tối đa các chuẩn mực kỹ thuật, có sản lượng lớn và tối ưu về giá thành.
Đội ngũ quản lý, các Kỹ sư và Công nhân của Starduct luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sáng tạo nhằm tìm kiếm niềm tự hào trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc. Chúng tôi bán sự xuất sắc của mình cho khách hàng. Hãy yêu cầu điều đó - Chúng tôi sẽ chứng minh
Chính sách bảo hiểm
- Quyền lợi được hưởng: Bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty, nghỉ mát, nghỉ các ngày lễ tết.
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004
Mission
-
TẦM NHÌN: Khát vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo các loại, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
-
SỨ MỆNH: Hướng tới sản phẩm có tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng, nâng cao giá trị sống cho người Việt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chất lượng, liêm chính và tận tâm. sản phẩm của Asia star luôn phải đạt tiêu chí cao nhất về chất lượng, cán bộ công nhân viên liêm chính trong công việc, dịch vụ phải tận tâm với khách hàng và đối tác, luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng như chính mình.