Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với phía khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, lập báo giá hoặc hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
- Sáng tạo trong công việc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.
- Tham gia đấu thầu các gói thầu có liên quan (nếu có).
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác như: Bệnh Viện, Tòa nhà Văn phòng, Ban Quản Lý Chung cư...các khách hàng có nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan....
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh công nghiệp & Cây xanh: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Theo dõi hợp đồng, và các thủ tục thanh toán liên quan.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong nắm bắt và truyền đạt thông tin. Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực không giới hạn, Lương từ 8 triệu đến 12 triệu + % doanh thu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và hưởng các chế độ phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Được tạo mọi điều kiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:40:02
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004 và đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí Starduct vào tháng 10 năm 2010. Trong quá trình phát triển sản xuất, Ngôi Sao Châu Á luôn luôn chú trọng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả để phục vụ sự phát triển tất yếu của xã hội.
Các sản phẩm của Ngôi Sao Châu Á sản xuất mang thương hiệu STARDUCT, được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn phổ thông trên Thế giới và phù hợp các qui chuẩn hiện hành của Việt Nam.
Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, được đầu tư mới 100% cho phép Nhà máy cơ khí Starduct đáp ứng tối đa các chuẩn mực kỹ thuật, có sản lượng lớn và tối ưu về giá thành.
Đội ngũ quản lý, các Kỹ sư và Công nhân của Starduct luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sáng tạo nhằm tìm kiếm niềm tự hào trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc. Chúng tôi bán sự xuất sắc của mình cho khách hàng. Hãy yêu cầu điều đó - Chúng tôi sẽ chứng minh
Chính sách bảo hiểm
- Quyền lợi được hưởng: Bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty, nghỉ mát, nghỉ các ngày lễ tết.
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004
Mission
-
TẦM NHÌN: Khát vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo các loại, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
-
SỨ MỆNH: Hướng tới sản phẩm có tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng, nâng cao giá trị sống cho người Việt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chất lượng, liêm chính và tận tâm. sản phẩm của Asia star luôn phải đạt tiêu chí cao nhất về chất lượng, cán bộ công nhân viên liêm chính trong công việc, dịch vụ phải tận tâm với khách hàng và đối tác, luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng như chính mình.