Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
Tiếp nhận thông tin, thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng (soạn thảo, tổng hợp, lưu trữ, gửi thông tin đến các bộ phận liên quan).
Triển khai đơn hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng: Soạn thảo đơn hàng, tương tác mail với khách hàng.
Tính giá và soạn báo giá. Báo cáo kết quả báo giá và tồn đọng (nếu có).
Làm thủ tục, tính phí, triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi của khác hàng bằng Quy trình của công ty.
Lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan.
Thương mại vật tư hoặc các sản phẩm liên quan đến Công ty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, QTKD, ...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết) hoặc các ngoại ngữ khác tương đương.
Ưu tiên: ứng viên đã làm việc qua vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.Thu nhập chính thức khởi điểm từ bậc 1: 10.000.000đ/tháng. Trung bình nhận 16-18 tháng lương/năm.
Xăng xe: 1.000.000 đồng/ngày. Di chuyển thăm hỏi khách hàng bằng xe ô tô Công ty.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Nhà ở: 500.000đ/6 tháng đầu cho LĐ ngoại tỉnh.
Một số chế độ khác: Thưởng Quý, thưởng năm (theo kết quả kinh doanh).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Triển khai đơn hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng: Soạn thảo đơn hàng, tương tác mail với khách hàng.
Tính giá và soạn báo giá. Báo cáo kết quả báo giá và tồn đọng (nếu có).
Làm thủ tục, tính phí, triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi của khác hàng bằng Quy trình của công ty.
Lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan.
Thương mại vật tư hoặc các sản phẩm liên quan đến Công ty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, QTKD, ...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết) hoặc các ngoại ngữ khác tương đương.
Ưu tiên: ứng viên đã làm việc qua vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.Thu nhập chính thức khởi điểm từ bậc 1: 10.000.000đ/tháng. Trung bình nhận 16-18 tháng lương/năm.
Xăng xe: 1.000.000 đồng/ngày. Di chuyển thăm hỏi khách hàng bằng xe ô tô Công ty.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Nhà ở: 500.000đ/6 tháng đầu cho LĐ ngoại tỉnh.
Một số chế độ khác: Thưởng Quý, thưởng năm (theo kết quả kinh doanh).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá