Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng