Mô tả công việc
Xây dựng các chính sách bán hàng, triển khai, giám sát và báo cáo tình hình thị trường, tính chất mùa vụ, các kế hoạch tháng/quý/năm.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự, phân bổ các mục tiêu, đánh giá – khen thưởng
Quản lý hàng hoá & tồn kho:
Thỏa thuận tỷ lệ hao hụt liên quan đến chất lượng hàng hóa với khách hàng.
Đề xuất giá bán tùy theo tình hình thị trường, chất lượng sản phẩm, cập nhật thường xuyên giá bán cho đội ngủ và theo từng đối tượng khách hàng.
Thường xuyên cập nhật lịch hàng nhập về kho, theo dõi tồn kho, chất lượng hàng hóa.
Quản lý công nợ khách hàng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại đại lý
Quản lý và Giao nộp trong ngày toàn bộ tiền hàng.
Phối hợp với P.Kế toán theo dõi, hối thúc và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ trong hạn mức cho phép.
Thực hiện theo chính sách công nợ của Công ty, đề xuất & trình phê duyệt BOD các chính sách hỗ trợ khách hàng nằm ngoài chính sách chung.
Báo cáo Tháng/Quý/Năm
Công việc khác
Thường xuyên theo dõi các Nhóm Zalo công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhập hàng, chất lượng hàng hóa.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ với BOD.
Phối hợp với các phòng ban, trung tâm phân phối khác nhau trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến Hàng hóa, chất lượng, công nợ, chăm sóc khách hàng, giao hàng, trả hàng, điều chuyển hàng tồn kho …
Quản lý các Hợp đồng phát sinh liên quan đến hoạt động Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ cách vận hàng kênh thương mại truyền thống, kênh bán buôn (GT)
Sẵn sàng công tác tỉnh, dài ngày.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Giao tiếp tốt
Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, trái cây.
Kinh nghiệm 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:40:02
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng