Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng là các đối tác đại lý, CTV; Khai thác khách hàng tiềm năng
-
Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm: bán phòng khách sạn (Theo chính sách Commit), Combo du lịch, tour trọng điểm, tour mới trên thị trường trong nước/Quốc tế.
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KH hiện tại và khách hàng tiềm năng. Chăm sóc các đối tác cũ của công ty (thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá,...)
-
Phối hợp, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
-
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm kinh doanh và BLĐ
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn,.. hoặc các chuyên ngành liên quan
-
Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm liên quan đến du lịch, khách sạn, vé máy bay, ...
-
Kỹ năng chốt sale, giao tiếp tốt và khả năng phát triển các mối quan hệ
-
Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập gồm Lương cứng từ 6 - 8 triệu + % lợi nhuận (20 - 38%)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sôi nổi với nhiều hoạt động: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng