Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển đối tác dự án khu vực.
- Thực hiện các báo cáo tiếp cận doanh nghiệp.
- Phụ trách quan hệ các chi nhánh ngân hàng khu vực.
- Thương lượng cách triển khai bán hàng hiệu quả tại doanh nghiệp.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên triển khai các công việc bán hàng, CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm đào tạo sale/bán hàng doanh nghiệp từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng