Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng