Mô tả công việc
• Biên, phiên dịch các hồ sơ, văn bản tiếng Anh;
• Nhận thông tin và lập các báo giá theo đúng quy trình đã quy định của Công ty;
• Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng, liên hệ khách hàng lấy thêm thông tin phục vụ cho việc hoàn chỉnh hợp đồng. Đồng thời báo cáo, lấy ý kiến trực tiếp GĐ.PTDA về các điều khoản mang tính thương thảo trong hợp đồng;
• Tham gia hỗ trợ việc soạn thảo các văn bản – công văn, biểu mẫu cho các nhân viên thị trường và tổng hợp số liệu giúp nhân viên thị trường; phối hợp chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu;
• Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, đồng thời trực tiếp đốc thúc các phòng ban trong quá trình thực hiện hợp đồng;
• Thực hiện việc báo cáo, đề xuất ý kiến với GĐ.PTDA vào thời gian quy định.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ; độ tuổi từ 25-35;
• Kinh nghiệm từ 02-03 năm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành tư vấn thiết kế xây dựng/ xây dựng;
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các khối ngành Kinh tế;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
• Có kiến thức về quy trình sales và marketing.
• Có kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu; kỹ năng ghi chép, lưu trữ thông tin nhanh, chính xác; kỹ năng giao tiếp tốt;
• Tiếng Anh chuyên ngành/giao tiếp tốt;
• Nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm với công việc.
• Ưu tiên: Biết sử dụng AI.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
• Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ;
• Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước;
• Thưởng các ngày Lễ: (30/4; 01/05; 02/09; 01/01);
• Thưởng thâm niên;
• Thưởng danh hiệu thi đua hàng năm theo kết quả kinh doanh (tùy chính sách ở từng thời điểm);
• Chính sách chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,..;
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng