Mô tả công việc
Sales Admin:
- Làm chỉ thị sản xuất
- Quản lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Khai báo hải quan v.v.
Tổng Vụ:
- Làm thủ tục visa cho sếp người Nhật
- Biên - phiên dịch
- Và một vài công việc phát sinh thêm theo chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2
- Đã có kinh nghiệm thông dịch
- Sử dụng thành thạo excel
- Làm việc chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, và hợp tác với mọi người
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về tổng vụ, nhân sự, thông dịch
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần
- Đóng BH đầy đủ theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Có xe đưa rước khu vực Thủ Đức - TP.HCM
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng