Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số hàng tháng/quý.
- Phân tích doanh số: Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu doanh số, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
- Quản lý đội ngũ: đào tạo và giám sát nhân sự, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Phát triển khách hàng: đề xuất các kênh bán hàng mới hiệu quả.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc với phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, các hạng mục đảm nhiệm cho Ban Giám đốc hàng ngày/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc được giao từ BOD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có 5 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong mô hình kinh doanh tương tự là một lợi thế
- Tư duy hệ thống, kiến thức về phân tích dữ liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm: giao việc, phân quyền, kết nối, giải quyết vấn đề, tuyển dụng, giữ chân nhân tài
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến thuật bán hàng.
- Chủ động, sáng tạo và tư duy trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao, không ngừng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, upto 70 triệu ++
- Khám sức khoẻ toàn diện và chế độ làm việc hybrid working dành riêng cho cấp quản lý
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của pháp luật
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng