Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh;
- Triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược kinh doanh theo định hướng phát triển của Công ty;
- Tìm hiểu thông tin về dự án, khảo sát nghiên cứu, đánh giá về thị trường Bất động sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm hàng tháng, hàng năm;
- Tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân việc trực thuộc team quản lí;
- Giám sát, báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
- Am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu các chính sách/ qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel, outlook...);
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch kinh doanh;
- Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt;
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc;
- Có sẵn team từ 3-5 quân. Công ty sẽ hỗ trợ nhân sự đầu vào.
Quyền lợi được hưởng
Lương - Thưởng:
- Lương thưởng: Lương cơ bản lên đến + thưởng KPI + hoa hồng theo dự án + thưởng nóng.
- Thưởng Lễ - Tết theo quy định.
Phúc lợi:
- Phúc lợi cơ bản: Ngày 08/03, 20/10, sinh nhật nhân viên, quà trung thu, du lịch hàng năm (2 lần/năm);
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
Được đào tạo và phát triển:
- Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
- Đào tạo bài bản các kỹ năng và chuyên môn miễn phí, đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng;
Thời gian làm việc - nghỉ Lễ phép:
- Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng