Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Sale Admin ( Làm Việc Ở Tây Ninh)
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá