Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty và phối hợp cùng với NVKD tìm kiếm khách hàng mới
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm được đào tạo
- Nữ: 22- 28 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại hoặc Cao đẳng liên quan đến kinh tế, thương mai, quản trị kinh doanh, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và phần mềm như: AMIS, MISA, ...
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nhiệm admin trong nghành xây dựng, thi công hoặc thương mại về nghành nghề nhôm kính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và nghành nghề. Có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được thưởng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng đạt hoặc vượt chỉ tiêu đặt ra
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 07 triệu đồng- 15 triệu đồng (lương cứng + doanh số bán hàng + doanh số hỗ trợ NVKD + Thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng