Việc làm Atlantis VIỆT NAM

Cập nhật 01/10/2024 22:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Atlantis VIỆT NAM
Sales Admin - Điều Phối Hàng
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1A Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì

- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.

- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.

- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.

- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….

- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.

- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.

- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;

- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.

- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.

- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.

- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.

- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
  • Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
  • Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
  • Thời gian làm việc: 24/7

    Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
  • Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
  • Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Atlantis VIỆT NAM
Atlantis VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,

Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH,BHYT đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các sự kiện, Hoạt động công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 15/09/2020

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM

Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Atlantis VIỆT NAM

Atlantis VIỆT NAM

Click để đánh giá