Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[HCM] SALE ADMIN (Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hóa mỹ phẩm)
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
19/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Một
Chi tiết công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵
+Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
+Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
+Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
+Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘅𝘂̛̉ 𝗹𝘆́ 𝗸𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝗻𝗮̣𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴
+Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗯𝗮́𝗼 𝗰𝗮́𝗼 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗲𝗼 𝘆𝗲̂𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂.
+Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.
+Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…
2. YÊU CẦU:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
3. NƠI LÀM VIỆC:
40 đường số 3 cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ T2 đến T6 (8h30-12h00 và từ 13h00-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h00 và từ 13h00-16h00). Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.
5. CHẾ ĐỘ:
Thu nhập 09 - 12 triệu hoặc offer theo năng lực
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá