Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Sales Admin
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Kon Tum
Thực hiện lên đơn hàng liên quan đến công việc bán hàng của Phòng Kinh doanh và theo dõi đơn hàng bán cho đến khi hoàn thành giao cho khách hàng
Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn hàng hóa, tổng hợpvà đối soát dữ liệu với Phòng Tài chính kế toán.
Làm thủ tục thanh toán liên quan đến công việc của Phòng cho đến khi hoàn thành.
Phối hợp cùng Sales theo dõi công nợ của khách hàng.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu.
Có kinh nghiệm từ 3 năm Admin, Sales admin trở lên.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi các kiến thức mới.Thưởng hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết.
Phụ cấp cơm và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.
Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm và thẩm quyền.
Được quyền yêu cầu các bộ phận và cá nhân tuân thủ các quy định, kế hoạch, sự kiện, chính sách triển khai của bộ phận.
Được đề xuất các phương án, biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả các kế hoạch, chương trình hoạt động được phê duyệt.
Được đề nghị cung cấp các trang bị và điều kiện làm việc cần thiết để để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn hàng hóa, tổng hợpvà đối soát dữ liệu với Phòng Tài chính kế toán.
Làm thủ tục thanh toán liên quan đến công việc của Phòng cho đến khi hoàn thành.
Phối hợp cùng Sales theo dõi công nợ của khách hàng.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu.
Có kinh nghiệm từ 3 năm Admin, Sales admin trở lên.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi các kiến thức mới.Thưởng hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết.
Phụ cấp cơm và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.
Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm và thẩm quyền.
Được quyền yêu cầu các bộ phận và cá nhân tuân thủ các quy định, kế hoạch, sự kiện, chính sách triển khai của bộ phận.
Được đề xuất các phương án, biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả các kế hoạch, chương trình hoạt động được phê duyệt.
Được đề nghị cung cấp các trang bị và điều kiện làm việc cần thiết để để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá