- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự:
- Thực hiện công tác tính lương thưởng, phúc lợi hàng tháng/quý/năm
- Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương, bảo hiểm xã hội
- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN:
- Thực hiện công tác khai báo kịp thời BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện thủ tục thanh toán các chế độ do Cơ quan Bảo hiểm chi trả
- Hướng dẫn, giám sát công tác quản lý bảo hiểm tại các Chi nhánh đảm bảo tính tuân thủ đúng quy đinh và kịp thời hỗ trợ khi cần.
- Thực hiện các báo cáo liên quan công tác BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, Ban Lãnh đạo: