- Giám sát và yêu cầu các cửa hàng duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh,...
- Giám sát việc thực hiện các chương trình marketing tại hệ thống cửa hàng
- Giám sát hoạt động điều phối, luân chuyển hàng hóa của các cửa hàng theo tình hình kinh doanh tại từng thời kỳ.
- Giám sát việc trưng bày hàng hóa theo layout.
- Giám sát doanh số, triển khai các chương trình MKT đảm bảo doanh số hệ thống
- Giám sát việc triển khai việc mở, đóng điểm bán, đảm bảo đúng và đủ theo kế hoạch đề ra.
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty và BGĐ.
- Phối hợp tác nghiệp với các bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.