Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
HNT Auto, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất ô tô HNT, được thành lập từ tháng 12 năm 2016 bởi các nhà đầu tư lớn và thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư tài chính, ô tô, vận tải,…
Có mặt trên thị trường hơn 6 năm, HNT đang dần khẳng định tên tuổi của mình, đưa Shacman gần hơn với người tiêu dùng với hơn 100 showroom lớn nhỏ trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về xe của khách hàng như phân phối các dòng xe đầu kéo, xe ben, xe tải thương hiệu Shacman, dịch vụ cho thuê xe tự lái, dịch vụ vận tải, logistics, bảo trì, bảo dưỡng,… để mang tới khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm chất lượng nhất.
HNT luôn đáp ứng kịp thời, tận tâm những vấn đề, thắc mắc của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành của khách trong suốt quá trình mua hàng. Định hướng và đào tạo để công ty trở thành ngôi nhà thứ 2 của tất cả nhân viên, cùng nhau làm việc, cùng nhau phát triển để đưa Shacman thống trị thị trường Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,