Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Với 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực: thiết kế sáng tạo, quà tặng khuyến mãi, in ấn, posm, lịch năm mới, hộp quà tết.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi thân thiết của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần vào thành công và ”Song Hành” cùng khách hàng của mình trong suốt quãng thời gian qua. Tại Song Hành chúng tôi coi đó đơn giản chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.
Tự hào là một Group với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: thiết kế sáng tạo cho tới in ấn phát hành lịch, sản xuất quà tặng, quà khuyến mãi, bao bì hộp đựng cao cấp …
Phương châm làm việc của Song Hành là luôn quan tâm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tại đây chúng tôi xem trọng mối quan hệ “cùng thắng” (win-win), “Song Hành” lớn mạnh cùng với khách hàng của mình. Đó là lý do chúng tôi chọn sự thành công đến từ những giá trị cốt lõi như: dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trình độ cao và giàu tâm huyết, hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại để luôn mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.