Các phòng ban đang tuyển dụng tại Red Sun

Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Red Sun

Cập nhật 10/10/2025 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Giám Sát Nhà Hàng - Chuỗi Nhà Hàng GSF (Hà Nội)
Red Sun
317 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1.1. Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
-Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca
-Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
-Bố trí phân công công việc cho nhân viên.
-Xư lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
-Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
-Tham gia họp đầu ca.
* Trong quá trình phục vụ khách hàng
-Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
-Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
-Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
-Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ. Kiểm soát các món ăn theo Menu, đảm bảo phục vụ khách hàng các món ăn theo đúng tiêu chuẩn.
-Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
-Nắm và hiểu rõ các "chương trình khuyến mại" tại nhà hàng và giải thích được cho khách hàng và nhân viên ....
-Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
*Thực hiện các công việc cuối ca
-Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
-Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
-Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
-Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
1.2. Đảm bảo chất lượng nhân sự :
Chịu trách nhiệm về chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận phục vụ: chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng .
1.3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
-Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
-Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng. Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
1.4. Quản lý nhân sự :
-Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
-Biết cách tính lương và ngày công giờ cho nhân viên và giải thích những thắc mắc nằm trong khả năng của vị trí.
-Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
-Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên bộ phận bàn.Yêu Cầu Công Việc
-Nam/Nữ từ 20t - 35t. Hình thức khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m65 với nam.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát nhà hàng. Ưu tiên đã làm trong các mô hình chuỗi.
-Có hiểu biết chuyên sâu về dịch vụ, phục vụ trong nhà hàng.
-Tác phong nhanh nhẹn, phù hợp với văn hóa của mô hình nhà hàng.
-Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng.
-Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 46, phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay,  thông qua các nhà hàng mang  đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.

Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!


Những nghề phổ biến tại Red Sun

Bạn làm việc tại Red Sun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Red Sun

Red Sun

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo