Mô tả công việc
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng lĩnh vực kinh doanh bán hàng ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
Kiến thức chuyên môn: kiến thức về ngành hàng tiêu dùng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân / hóa mỹ phẩm là lợi thế
KỸ NĂNG:
Tác phong lịch sự.
Thái độ trung thực , tinh thần trách nhiệm
Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Sức khỏe tốt, không ngại đi thị trường.
Chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 01:20:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC (SMC Investment Trading JSC.). Tên viết tắt: SMC
*Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC là doanh nghiệp Thép UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
Với 32 năm hình thành và phát triển, SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất Thép. SMC luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới về chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ và sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
Với hơn 35 năm hình thành và phát triển (19.08.1988 – 19.08.2023), 19 năm Cổ phần hóa. SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép, thường xuyên hoàn thiện và đổi mới về chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường
Mission
- SMC khát khao được cống hiến năng lực và trí tuệ vì sự tin cậy và lợi ích của khách hàng, vì tương lai ổn định và bền vững cho ngành Thép Việt Nam.SMC cam kết thực hiện tốt vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép; thường xuyên hoàn thiện, đổi mới, và phát triển để chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao, mang lại giá trị gia tăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.