Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tổ chức các hoạt động quảng bá phù hợp với từng khu vực/địa bàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện những chương trình Marketing
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
* Làm việc theo dự án, nhà phân phối, đại lý,... được phân công ở khu vực Kiên Giang
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
- Giới tính: Nam.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Bảo vệ Thực vật, Kinh tế Nông nghiệp, Nông học, Khoa học cây trồng, Trồng trọt...
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 00:35:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC (SMC Investment Trading JSC.). Tên viết tắt: SMC
*Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC là doanh nghiệp Thép UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
Với 32 năm hình thành và phát triển, SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất Thép. SMC luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới về chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ và sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
Với hơn 35 năm hình thành và phát triển (19.08.1988 – 19.08.2023), 19 năm Cổ phần hóa. SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép, thường xuyên hoàn thiện và đổi mới về chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường
Mission
- SMC khát khao được cống hiến năng lực và trí tuệ vì sự tin cậy và lợi ích của khách hàng, vì tương lai ổn định và bền vững cho ngành Thép Việt Nam.SMC cam kết thực hiện tốt vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép; thường xuyên hoàn thiện, đổi mới, và phát triển để chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao, mang lại giá trị gia tăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.