Mô tả công việc
CÁCH THỨC LIÊN HỆ
Ib để biết thêm chi tiết công việc
Thông tin liên hệ ở tên công ty
Ghé thăm điểm bán mỗi ngày đã sắp xếp của quản lý
- Kiểm tồn kho sản phẩm tại điểm bán
- Lên đơn đặt hàng
- Kiểm date (hạn sử dụng) sản phẩm, đổi date (hạn sử dụng) sản phẩm cho điểm bán
- Xây dựng mối quan hệ với điểm bán
- Thực hiện trưng bày hàng hóa và mở rộng thêm thị phần trưng bày tại điểm bán
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, POSM (vật phẩm trưng bày)
- Kiểm tra đơn hàng đã đặt đã giao đến điểm bán chưa & báo cáo với quản lý tiến độ đơn hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 16:25:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC (SMC Investment Trading JSC.). Tên viết tắt: SMC
*Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC là doanh nghiệp Thép UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
Với 32 năm hình thành và phát triển, SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất Thép. SMC luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới về chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ và sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
Với hơn 35 năm hình thành và phát triển (19.08.1988 – 19.08.2023), 19 năm Cổ phần hóa. SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép, thường xuyên hoàn thiện và đổi mới về chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường
Mission
- SMC khát khao được cống hiến năng lực và trí tuệ vì sự tin cậy và lợi ích của khách hàng, vì tương lai ổn định và bền vững cho ngành Thép Việt Nam.SMC cam kết thực hiện tốt vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép; thường xuyên hoàn thiện, đổi mới, và phát triển để chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao, mang lại giá trị gia tăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.