23 Phan Thanh, TT. Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
Mô tả công việc
- Bán hàng trên thị trường theo đúng quy trình được huấn luyện
- Đạt chỉ tiêu doanh số được giao
- Thực hiện bao trùm cửa hiệu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 18 triệu/tháng (thu nhập không giới hạn theo năng lực)
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh
- Thưởng lễ, tết....
- Được ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BH con người
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC (SMC Investment Trading JSC.). Tên viết tắt: SMC
*Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC là doanh nghiệp Thép UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
Với 32 năm hình thành và phát triển, SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất Thép. SMC luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới về chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ và sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
Với hơn 35 năm hình thành và phát triển (19.08.1988 – 19.08.2023), 19 năm Cổ phần hóa. SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép, thường xuyên hoàn thiện và đổi mới về chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường
Mission
- SMC khát khao được cống hiến năng lực và trí tuệ vì sự tin cậy và lợi ích của khách hàng, vì tương lai ổn định và bền vững cho ngành Thép Việt Nam.SMC cam kết thực hiện tốt vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép; thường xuyên hoàn thiện, đổi mới, và phát triển để chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao, mang lại giá trị gia tăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.