Mô tả công việc
Công ty trading của Nhật
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh hóa chất,
- Giải thích về hóa chất của công ty với khách hàng ,
- Đi giao hàng (ko thường xuyên, kv HCM)
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành hóa học (bắt buộc, để đăng ký giấy phép kinh doanh hóa chất)
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nắm bắt công việc tốt, có tinh thần học hỏi.
- Có kinh nghiệm là lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Tiếng Nhật cơ bản, N4/N3
Quyền lợi được hưởng
- BH full lương
- Tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Company trip
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC (SMC Investment Trading JSC.). Tên viết tắt: SMC
*Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC là doanh nghiệp Thép UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
Với 32 năm hình thành và phát triển, SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất Thép. SMC luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới về chất lượng, không ngừng nâng cao dịch vụ và sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
Với hơn 35 năm hình thành và phát triển (19.08.1988 – 19.08.2023), 19 năm Cổ phần hóa. SMC cam kết thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép, thường xuyên hoàn thiện và đổi mới về chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường
Mission
- SMC khát khao được cống hiến năng lực và trí tuệ vì sự tin cậy và lợi ích của khách hàng, vì tương lai ổn định và bền vững cho ngành Thép Việt Nam.SMC cam kết thực hiện tốt vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hoạt động gia công và sản xuất kinh doanh thép; thường xuyên hoàn thiện, đổi mới, và phát triển để chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao, mang lại giá trị gia tăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường.