Mô tả công việc
-Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
-Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
-Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
-Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (Tối thiểu 1 năm có kinh nghiệm chạy QC Facebook và Adwords)
- Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing thông qua kênh Marketing Online
- Nắm vững và hiểu bản chất của các chỉ số khi chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook,Adwords…
- Sử dụng tốt và thành thạo tin họcvăn phòngđặc biệt bộ Office.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
- Có trách nhiệm với công việc được giao
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo lĩnh vực F&B và có kinh nghiệm ứng dụng các phần mềm quản lý khách hàng nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương:10 – 13 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
1. SỨ MỆNH
- Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
2. SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.
Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.