Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing số:
- Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
- Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
- Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
- Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
- Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
- Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
- Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
- Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
- Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
- Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
1. SỨ MỆNH
- Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
2. SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.
Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.