Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
1. SỨ MỆNH
- Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
2. SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.
Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.