Mô tả công việc
. Làm việc trực tiếp với C-Level tại công ty
. Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn
. Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống
. Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast
NHIỆM VỤ CHÍNH
1.Quản lý ngân sách quảng cáo:
- Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
2.Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
3.Quản lý sàn thương mại điện tử:
- Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
- Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác
4.Các nhóm công việc khác
- SEO & Marketing automation qua email, SMS
- Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation
- AFF/KOL Booking
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing
- Đã từng quản lý nhóm - teamlead ở các công ty trước
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến sàn TMDT, SEO
- Có GU thẩm mỹ tốt - tham gia vào quá trình stylist sản phẩm / lookbook
- Có hiểu biết về thiết kế, concept, tone & mood của thiết kế.
- Có tư duy Marketing & sale, xây dựng hệ thống tốt
- Chịu được áp lực lớn, đảm bảo KPIs từng tuần, tháng, quý
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
- Bắt buộc có khả năng theo dõi công việc vào buổi tối và cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Được cố vấn chiến lược bởi các đối tác, nhân sự cao cấp từ bên trong và ngoài công ty
- Được quản lý ngân sách quảng cáo lớn, làm việc trực tiếp với đối tác đến từ Facebook & Google
- Được lên các chiến dịch IMC đa kênh và ngân sách lớn
- Công ty có nhiều dự án, nhanh chóng thăng tiến và cơ hội tốt nếu thể hiện được năng lực
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, ưu tiên người trẻ dám nghĩ dám làm
- Quà tặng, du lịch hàng năm theo chế độ công ty
- 14 ngày phép / năm và tăng dần theo từng năm + 2 ngày WFH / tháng
- Phụ cấp ăn trưa, BHXH, HBYT theo chế độ Nhà Nước
- Thưởng nóng, thưởng định kỳ, xét nâng lương hàng năm.
- Đãi ngộ hấp dẫn, lương thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
1. SỨ MỆNH
- Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
2. SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.
Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.