Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch nội dung và chiến dịch Digital Marketing phù hợp với chiến lược của doanh nghiệp.
Tạo ra nội dung chất lượng, mang lại giá trị và liên quan đến khách hàng.
Phân phối nội dung và triển khai chiến dịch Digital Marketing qua các kênh như website, blog, mạng xã hội, email, Google Ads, Facebook Ads, v.v.
Tối ưu hóa nội dung cho SEO và quản lý các kênh quảng cáo trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận.
Phân tích và đo lường hiệu quả của nội dung và các chiến dịch, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Tìm kiếm, phối hợp, đàm phán và làm việc với KOLs để tăng cường hiệu quả Marketing.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế để tạo ra nội dung hình ảnh hấp dẫn.
Thực hiện A/B Testing cho nội dung và quảng cáo.
Cập nhật kiến thức mới về xu hướng nội dung và Digital Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing và/hoặc Digital Marketing.
Kỹ năng viết lách sắc sảo, sáng tạo, chính xác về chính tả và ngữ pháp, biết cách làm cho nội dung hấp dẫn.
Hiểu biết sâu về các kênh và công cụ Digital Marketing như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing.
Kỹ năng tìm kiếm và làm việc với KOLs, bao gồm khả năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights.
Khả năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Hiểu biết về storytelling và cách áp dụng vào nội dung tiếp thị.
Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
Quyền lợi:
Mức lương và thu nhập theo năng lực: 6 – 20 triệu đồng cùng thưởng + thưởng KPI hấp dẫn.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy cơ hội phát triển.
Được đào tạo chuyên sâu về Content Marketing và Digital Marketing.
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty: BHXH, nghỉ phép, team building, v.v.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
1. SỨ MỆNH
- Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
2. SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.
Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.