Việc làm VINGO VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 09:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM
Digital Marketing Specialist (FMCG/Beverage)
VINGO VIỆT NAM
5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội

- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…

- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh

- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu

- Phối hợp với content writer và designer để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.

- Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.

- Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media

- Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của fanpage từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả

- Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…

2. Quản lý Website của Công ty

- Quản lý và cập nhật giao diện Website

- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu

- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…

- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…

- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.

- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web

3. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu

- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…

4. Khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Quyền hạn:

Báo cáo uỷ quyền:

-        Báo cáo công việc trực tiếp: Marketing Manager

Yêu cầu:

-        Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-        Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống.

-        Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)

-        Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc

-        Tư duy phân tích và phản biện

-        Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

-        Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

-        Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM
VINGO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, số 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VINGO VIỆT NAM là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.

 1. SỨ MỆNH

  • Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.

 2. SẢN PHẨM

  • Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.

Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.

Những nghề phổ biến tại VINGO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VINGO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VINGO VIỆT NAM

VINGO VIỆT NAM

Click để đánh giá