Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB ★ 1.8

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

Cập nhật 25/11/2024 18:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ OSB
Customer Service Executive (Open for fresher)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Us

Salvia is a Singapore-based tech startup that connects millions of users worldwide with expert advisors on topics like love, relationships, psychology, family, and careers. Specializing in Astrology, Horoscope, Spirituality, and Tarot, our advisors offer accurate, insightful guidance to users globally through our app, which allows instant chat or call consultations.

With a strong presence in markets such as the US, Europe, Japan, Taiwan, and more, Salvia is a small, agile team dedicated to delivering high-quality service and growing our products with passion and adaptability.

The Job

We are looking for an English-speaking Customer Service Executive to join our team and support the English-speaking market. This role is integral to ensuring a smooth, positive experience for our users by addressing inquiries and resolving app-related issues. As a key point of contact, you’ll handle customer support across channels like chat and email, while also collaborating with our team to enhance our users’ experience.

Key Responsibilities:

• Provide responsive, professional customer support via chat, email, and other platforms.

• Address customer inquiries and resolve product-related issues efficiently.

• Support Salvia Advisors by managing and resolving queries on the advisor platform.

• Assist in maintaining and managing user feedback on the App Store and Google Play reviews.

• Contribute to social media support and Star School’s pre-sales inquiries.

• Collaborate with team members to ensure high customer satisfaction and operational effectiveness.

• Identify and report recurring issues or suggestions to improve product quality and user experience.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

• Excellent proficiency in English (IELTS 6.5 or higher).

• Customer-oriented mindset with strong communication and interpersonal skills.

• Self-motivated and adaptable, with a problem-solving approach and the ability to remain calm under pressure.

• Experience in customer service or related roles is a plus.

• Comfortable with multitasking and learning new tools, with an interest in social media and customer engagement.

What We Offer:

• Competitive salary and comprehensive benefits.

• Full salary probation, Full SMUI, another allowance

• Opportunity to grow within a fast-paced, international startup environment.

• Working hours: Monday to Friday, 9:00 am – 6:00 pm.

• Office location: E-town Central, 11 Doan Van Bo, District 4, HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ OSB
Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 54, ngõ 120, tổ 31, đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam từ 2009

OSB đang mở ra cơ hội cho tất cả mọi người ở bất cứ nơi đâu. Khi OSB nhìn ra thế giới, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội đang chờ được mở khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, công nghệ tối ưu nhằm mục đích tư vấn, mang lại cơ hội kết nối, kinh doanh cũng như chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. OSB đã xây dựng và duy trì một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

Từ những nền móng ban đầu, đến nay OSB đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 2 trạm Hub, 4 văn phòng đại diện và một nhà máy rộng hơn 40.000 m2 với công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ tất cả các khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp kinh doanh và đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, viễn thông, thương mại điện tử trong việc phát triển kinh doanh, hợp tác, đầu tư, cũng như thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam và toàn cầu.

 


Review Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

1.8
5 review

23/02/2025
Freelancer tại Hà Nội

Công ty tốt, rõ ràng minh bạch nên vào

17/12/2024
Nhân viên kế hoạch & phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Để người nhà không có chuyên môn vào quyết định công việc và tiến độ. . Lương thấp, đấu đá ác liệt (rv)

17/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đậm chất gia đình trị, các vị trí trưởng phòng đều là anh chị em của giám đốc (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

Bạn làm việc tại Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ OSB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo