Mô tả công việc
Trợ lý Marketing Manager
- Làm việc với Marketing manager về chiến lược marketing tổng thể
- Phân chia công việc phù hợp cho các thành viên trong team nhằm phối hợp nhịp nhàng
- Hỗ trợ các thành viên trong team đạt được hiệu quả trong công việc
- Kết nối & quản lý nhân sự trong team
- Đảm bảo các thành viên trong team MKT đạt deadline đã đề ra
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên
Trade Marketing
- Dựa vào chiến lược Marketing, đưa ra các chiến thuật thông qua việc tiếp thị tại các cơ sở trường hoặc ngoài cơ sở trường
- Lên kế hoạch tổ chức event, sự kiện, workshop,... nhằm tiếp cận khách hàng và nhận diện thương hiệu
- Phối hợp với các thành viên khác trong team MKT để hoàn thành công việc
PR
- Phát triển các mối quan hệ có sẵn
- Mở rộng các mối quan hệ hợp tác các bên và các mối quan hệ đẹp với khách hàng nhằm gây dựng lòng tin của khách hàng về trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông.
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, hiểu biết về thương hiệu, biết cách lập kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing và có tư duy về kinh doanh.
- Có kinh nghiệm về marketing trong ngành giáo dục
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và khả năng ra quyết định theo đúng định hướng
- Có tư duy sáng tạo và khả năng phân tích nhạy bén insight thị trường và khách hàng
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và thuyết trình tốt.
- Có khả năng thích ứng với công việc có áp lực cao, quản lý công việc tốt.
- Năng động, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng theo doanh số và lợi nhuận công ty
- Làm việc trong hệ thống: Trường mầm non - Trường tiểu và trung học - Trung tâm nghiên cứu giáo dục - Kỹ năng Parenting mang đến giá trị thực cho xã hội
- Văn hóa doanh nghiệp: Yêu thương - Chia sẻ - Cùng nhau trưởng thành
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH - BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật...
- Quy mô công ty nhỏ, có cơ hội thể hiện tối đa năng lực bản thân.
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.