Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng/ hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn thành giao hàng và thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (cung ứng, kho, giao nhận, kế toán...) để đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
• Cập nhật thông tin khách hàng, dự án vào hệ thống quản lý của công ty.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ, doanh số, và tình hình kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
• Truyền thông những chính sách, chương trình, sự kiện cho khách hàng.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Kiến thức bổ trợ: Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động
Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
Được công nhận và vinh danh.
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.