Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Tham mưu và nhân diện rủi ro nhằm giảm thiểu rủi ro về mức thấp và General Director có đủ thông tin trước khi ra quyết định
- Mục tiêu OGSM: Chủ động theo dõi, giám sát, thực hiện và tổng hợp tiến độ, kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trong việc triển khai, thực hiện mục tiêu OGSM thuộc Ngành sản xuất đảm bảo đầy đủ, kịp thời và đúng qui định
- Kế hoạch ngân sách AOP: Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ thuộc Ngành Share Service & Resource Center phụ trách theo kế hoạch triển khai của Công ty.
- Nhận diện, theo dõi, xử lý và báo cáo các sự cố (issues), các rủi ro (risks) trong vận hành các quy định của Công ty liên quan đến con người và hệ thống của Ngành Share Service & Resource Center
- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký
- Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền: Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền của Cấp trên trực tiếp (ủy quyền và được ủy quyền) đảm thực hiện đúng quy định, bao gồm thực hiện, hoàn thành thủ tục ủy quyền và cơ chế ủy quyền cho Cấp trên theo đúng chỉ dẫn
- Theo dõi, giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất/ khác thuộc Ngành Share Service & Resource Center.
2. Thực hiện các công việc hành chính văn thư nhằm trợ giúp cho Cấp trên điều hành hoạt động của Ngành Share Service & Resource Center bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ sau đây và đảm bảo thực hiện tuân thủ các quy định có liên quan
- Liên hệ, thay mặt đón tiếp, làm việc với khách hàng/đối tác dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Cấp trên đảm bảo tác phong, hành xử chuyên nghiệp
- Thực hiện thủ tục trước, trong và sau khi đi công tác cho cấp trên đúng quy định, sắp xếp, chuẩn bị sẵn sàng, chủ động quản lý các rủi ro phát sinh của lịch công tác để tránh gây ảnh hưởng đến kế hoạch công tác
- Đầu mối thông tin, liên lạc, trao đổi thông tin giữa các Khối trong ngành Share Service & Resource Center và các Ngành khác của công ty
3. Tổ chức và quản lý các cuộc họp của văn phòng GĐ điều hành Ngành Share Service & Resource Center đảm đảm bảo đúng theo quy định liên quan đến qui tắc quản lý cuộc họp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, luật, quản lý nhân sự, hành chính
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý dự án, tài chính
- Kỹ năng viết quy trình, báo cáo
- Kỹ năng tổ chức, gắn kết và truyền đạt thông tin nội bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.