Mô tả công việc
• Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
• Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
• Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
• Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
• Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
• Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
• Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
• Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
• Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
• Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
• Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
• Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,…
• Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
• Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
• Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Quyền lợi
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:30:03
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.