Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực thi và duy trì RTM theo đinh của công ty
- Tham gia và hỗ trợ đội ngũ Sales thiết lập các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của Nhà phân phối (NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Đảm bảo tính tuân thủ về các tiêu chuẩn đã ban hành đối với NPP (Đầu tư và Vận hành : Kho bãi, Giao Hàng, DMS…)
- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho Quản trị kết quả bán hàng tại NPP được thực thi nhất quán và đúng chuẩn
- Theo dõi và đánh giá sức khỏe của NPP hàng năm bằng Scorecard và có các hành động phù hợp theo thực trạng
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng & hiệu quả triển khai các nghiệp vụ tại văn phòng làm việc của sales tại NPP
- Thực hiện healthcheck Giám sát bán hàng theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Giám sát hình ảnh, tác phong, công cụ làm việc của đội ngũ bán hàng ở ngoài thị trường đúng chuẩn quy định
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt.
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.