Mô tả công việc
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
-Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo
-Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp
-Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá
-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ( nếu cần)
- Lên ý tưởng xây dựng văn hoá tại công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước khi làm việc.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
-Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
- Biết sử dung máy tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia vào các sự kiện của công ty: du lịch trong nước và ngoài nước
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong công ty
- Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Vision Realty sở hữu đội ngũ cán bộ nhận viên giàu kinh nghiệm, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường – Vision Realty luôn cố gắng phát triển trở thành đơn vị phân phối bất động sản CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN NHẤT
Mỗi dự án triển khai chúng tôi luôn đầu tư trí lực, đưa ra giải pháp mang đến cho khách hàng những căn hộ, sản phẩm đầu tư, phù hợp nhất.