Mô tả công việc
- Thực hiện công tác marketing nội bộ.
- Tham gia trực tiếp công việc đối nội, đối ngoại liên quan đến công ty.
- Quản lý nhà ăn.
- Các thủ tục liên quan đến giấy phép lao động, gia hạn visa.
- Mua hàng, đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp xe.
* Quyền lợi:
- Được thưởng hàng tháng, có quà sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu….
- Được hưởng các chính sách phúc lợi.
- Được hưởng các trợ cấp: ăn trưa, BH 24/24, khám sức khỏe định kỳ
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, Gala…
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, cởi mở, minh bạch.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.
- Tiếng hoa hoặc tiếng anh
- Nữ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Thư ký/ trợ lý Giám đốc, phiên dịch.
- Tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 18:15:02
Vision Realty sở hữu đội ngũ cán bộ nhận viên giàu kinh nghiệm, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường – Vision Realty luôn cố gắng phát triển trở thành đơn vị phân phối bất động sản CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN NHẤT
Mỗi dự án triển khai chúng tôi luôn đầu tư trí lực, đưa ra giải pháp mang đến cho khách hàng những căn hộ, sản phẩm đầu tư, phù hợp nhất.